[CẬP NHẬT] Cộng đồng mạng ký tên kêu gọi jailbreak iOS 9.3.3 cho iPhone 5, 4S

( [Tin tức] | [Việc làm] | [Nhà trọ] | [Mới nhất] [2016] ) Cách đây vài ngày, nhóm hacker nổi tiếng Pangu đã chính thức tung công cụ jailbreak iOS 9.2 – 9.3.3 cho các thiết bị di động Apple tuy nhiên đáng tiếc là nó chỉ hỗ trợ các iPhone, iPad dùng chip 64-bit mà thôi.
Điều đó có nghĩa là những người sở hữu iPhone 5, iPhone 4S, iPod 5… dùng chip 32-bit sẽ không thể dùng công cụ trên mà bắt buộc phải có một công cụ jailbreak riêng cho bản 32-bit, đây có thể coi là một tin buồn cho những người sở hữu những mẫu di động dùng chip Apple thế hệ cũ. Vậy thì phải làm gì?


Vâng, mới đây, cộng đồng những người sử dụng thiết bị iOS 32-bit đã kêu gọi “chung tay” gom đủ 1.000 chữ ký trên trang change.org với lời thỉnh cầu Pangu sẽ tung ra phiên bản jailbreak cho thiết bị iOS chạy chip 32-bit.
Hiện tại mình thấy rằng đã có 544 người ủng hộ và con số này đang tiếp tục tăng lên, nếu bạn cũng là người muốn Pangu làm như vậy thì có thể truy cập link này để ký ủng hộ nhé.
[CẬP NHẬT] Cộng đồng mạng ký tên kêu gọi jailbreak iOS 9.3.3 cho iPhone 5, 4S [CẬP NHẬT] Cộng đồng mạng ký tên kêu gọi jailbreak iOS 9.3.3 cho iPhone 5, 4S Reviewed by DCOne on 6:59:00 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.